Image Map

NBS WAREHOUSE SALE!

Hi sweeties!

Last week I went to Alabang Town Center accidentally. Maaga kasi uwian eh, and wala naman kasi akong gagawin sa bahay kaya naisipan ko pumunta sa Alabang Town Center para bumili lang ng hikaw sa Claire's. Nasobrahan ako sa kaadikan sa hikaw this past few weeks eh. Haha.

Pagpasok sa ATC pumunta ko sa Claire's tapos National Book Store para bumili ng folder para sa clearance namin. E bigla kong nakita to sa baba ng national book store:

Sobrang astig at sobrang daming libro! I heared one of the saleslady there, they have 300boxes! SO AMAZINGGGGGGG!
Daling-dali ako sa pagbaba sa escalator, haha.
Imagine! Some books cost 20 pesos tapos less that 50% OFF PA! So, 10 pesos nalang babayaran! Sobrang na amaze ako dun!
It takes me 2 hours in this section. Alam ata ng lahat na hindi ako mahilig magbasa ng books, pero mahilig lang akong mangulekta ng libro. Haha. God-sent <3 itong araw nung nakita ko to! Unang una pumasok sa isip ko photography books pati fashion & make up book. Sobrang naasar nga ako sa babae, lahat na yata ng make up at fashion books nakuha na nya. How lucky she is. Haha. Better luck next time para sakin.
The luckiest thing about me I bought photography books for 25pesos originally 1000+ pesos. 

Here are the books that I bought:

\


Imagine this SUPER DUPER ULTRA MEGA DISCOUNTS! HAHAHA




This promo started last March 10 to March 14. I'm so lucky kasi March 10 ako nakapunta and sobrang dami pang books.
I promise na bibili ako sa susunod na may ganto, kahit dumayo pa ako :")




No comments: